Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và người tìm việc,

Chúng tôi – Click Media & SEO - gần đây đã nhận được nhiều thông tin về việc các cá nhân, tổ chức không rõ danh tính đang lợi dụng tên tuổi và uy tín của chúng tôi để đăng tải các thông tin tuyển dụng giả mạo. Những hành vi này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn gây hậu quả nghiêm trọng, chiếm đoạt tài sản và thông tin cá nhân từ những người đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Để giữ an toàn cho bản thân, quý vị vui lòng lưu ý:

-          Click Media & SEO xin khẳng định Công ty không tuyển dụng bất kì vị trí nhân viên part-time, làm việc online hay cộng tác viên nào.

-          Mọi thông tin tuyển dụng sẽ được đăng tải tại Fanpage, kênh TopCV và Website chính thức của Công ty.

-          Hệ thống tuyển dụng của Click Media & SEO không yêu cầu ứng viên thực hiện bất kì các khoản thanh toán nào.

-          Nếu nhận được thông báo tuyển dụng có dấu hiệu lừa đảo, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty qua số điện thoại chính thức hoặc Fanpage để xác minh.

-          Không chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng khi có yêu cầu từ những nguồn không chính thống.

-          Nếu phát hiện thông tin tuyển dụng đáng ngờ hoặc đã trở thành nạn nhân của các hành vi lừa đảo, hãy thông báo ngay cho chúng tôi và cơ quan chức năng.

Các kênh liên hệ chính thức của Click Media & SEO:

Click Media & SEO cam kết luôn minh bạch và rõ ràng trong mọi thông tin tuyển dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kì thiệt hại liên quan đến hoạt động lừa đảo của các tổ chức/cá nhân mạo danh này.

Chúng tôi thông báo và mong muốn nhận được sự hợp tác từ tất cả mọi người để cùng nhau ngăn chặn những hành vi trái pháp luật này, bảo vệ quyền lợi của bản thân và cộng đồng.

Trân trọng.